Văn phòng ủy ban nhân dân tỉnh an giang

Trung tâm phục vụ hành chính công

Trung tâm phục vụ Hành chính công

  • Thành lập Trung tâm Hành chính công

    Ủy ban nhân dân tỉnh đã ban hành Quyết định đổi tên Trung tâm Tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính thành Trung tâm Hành chính công tỉnh An Giang

  • Trung tâm Hành chính công chính thức hoạt động

    Ngày 11/4/2018, Trung tâm Hành chính công tỉnh An Giang đã phát hành Công văn số 10/TTHCC-HCQT về Thông báo thời gian đi vào hoạt động của Trung tâm Hành chính công (TTHCC).Theo đó, Trung tâm Hành chính công chính thức hoạt động vào ngày 04/5/2018 (thứ 6) tại địa chỉ số 05, Lê Triệu Kiết, phường Mỹ Bình, TP.Long Xuyên, An Giang. Trung tâm Hành chính công đề nghị các sở, ngành tỉnh cử công chức đến làm việc tại Trung tâm Hành chính công và thực hiện các công việc theo Kế hoạch số 105/KH-UBND ngày 06/3/2018.

  • Lễ Khai trương

    Sáng ngày 15/6/2018, Ủy ban nhân dân tỉnh đã tổ chức Lễ Khai trương Trung tâm hành chính công tỉnh An Giang.

  • Đổi tên Trung tâm thành Trung tâm Phục vụ hành chính công

    Ngày 14/5/2019, Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang ban hành Quyết định số 1140/QĐ-UBND về việc thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh An Giang trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Hành chính công tỉnh An Giang thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.